Thursday, September 1, 2011

My godson

AHHH!! He's all grown up now!
Above photo, March 2010 Below photo, August 2011

1 Comments:

Blogger Unknown said...

Làm cách nào để hết hôi miệng một cách triệt đểHôi miệng không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó thường khiến bệnh nhân khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp.
Bí quyết trị hôi miệng sau khi ăn tỏiTỏi là gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình, nhưng việc ăn tỏi quá nhiều sẽ là nguyên nhân gây nên bệnh hôi miệng.
Chữa bệnh hôi miệng với lá ổiHôi miệng là bệnh mang lại nhiều ám ảnh cho người bệnh, chính mùi hôi bay ra từ miệng đã khiến người bệnh gặp phải rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Cách trị hôi miệng cực đơn giản khi ăn hànhHành, tỏi, là gia vị khá quen thuộc giúp cho các món ăn trở nên ngon hơn, thơm hơn và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe.
Cách vệ sinh răng miệng cho trẻ dưới 2 tuổiBắt đầu qua tháng thứ 6, trẻ sẽ có dấu hiệu mọc răng sữa. Trước khi mọc răng, trẻ thường có dấu hiệu như chảy nước miếng thường xuyên, thích nhai cắn vật gì đó.
Cách vệ sinh răng miệng đúng cách để tránh hôi miệngNguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh hôi miệng đó chính là việc vệ sinh răng miệng không đúng cách, không sạch sẽ. Điều này khiến cho vi khuẩn trong khoan miệng phát triển và gây ra các mùi hôi khó chịu.

June 2, 2016 at 11:51 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home